Một vài thứ CẦN làm ngay sau TẾT

Cái dư âm ngày Tết vẫn còn rộn ràng khắp các ngóc ngách trên đường phố. Mọi người vẫn bận bịu với công việc làm ăn, với những dự định cần làm, với những ước mơ khao khát được thực hiện. Tôi cũng vậy, thực sự, sau khi Tết nhứt xong xuôi, tâm lý làm biếng của tôi lại trỗi dậy kinh khủng, nhác viết blog, nhác tìm tòi cái mới, nhưng như thế có phải là tự mình giết chết mình không cơ chứ T.T
Nào, khởi động một năm mới suông sẻ và thành công nào !!!! 

Trước mắt là cần phải có kế hoạch rõ ràng:


- Sẽ phân công công việc của TARA để chủ động thời gian, tránh lãng phí và không phải ôm đồm quá nhiều việc vào mình, như thế mới có thêm thời gian làm đẹp chứ :D
- Sẽ chuyên tâm hơn vào mẫu mã và đóng gói sản phẩm để lúc nào cũng phục vụ khách hàng yêu quí một cách chu đáo, nhiệt tình và tận tâm nhất. Tất nhiên là sẽ không quên chất lượng sản phẩm rồi :D

- Sẽ thường xuyên viết bài về sức khỏe và làm đẹp cũng như là thông tin cụ thể về sản phẩm của TARA để trao dồi kiến thức bản thân cũng như chia sẻ với tất cả anh chị em gần xa các mẹo làm đẹp đơn giản mà hiệu quả.
- Sẽ giành nhiều thời gian và tâm huyết hơn cho chương trình "sharing natural beauty" để mọi người cùng biết đến những sản phẩm thiên nhiên vừa lành tính vừa thân thiện với môi trường.
- Vân vân và mây mây....

Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên sau Tết, nhiều nhiều những dự định cần làm và hy vọng sẽ thành công !

0 nhận xét: