XÀ BÔNG CÀ PHÊ - NGHỆ

Nghệ có thể làm giảm tác động của một số tác nhân gây ung thư, đặc biệt hữu ích trong việc khử hoạt các chất gây ung thư trong khói thuốc lá. Trong chế độ ăn uống, việc bổ sung nghệ làm tăng sự sản xuất các enzyme tiêu hóa chất béo và đường , ngăn chặn cholesterol hình thành sỏi mật, ngăn chặn sự giải phóng histamin ở dạ dày, chống lại dị ứng thực phẩm. Nghệ còn giúp chống viêm nướu bằng cách ngăn chặn sự biểu hiện  của một gene tạo ra chất gây kích thích. Nếu không có sự kích thích, vi khuẩn không thể tìm thấy nơi để phát triển, và sự vắng mặt của vi khuẩn làm giảm hơi thở hôi và viêm nướu."
Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà tôi đã đề cập đến trong một bài viết về trà nghệ trước đây, vâng, không ai có thể phủ nhận được tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của nghệ.

Turmeric Patchouli Organic Body Soap - Great for Sensitive Skin, Eczema, Acne, Psoriasis, Palm Oil Free, Wrapped in Seeded Paper

Trong mỹ phẩm, tinh bột nghệ được sử dụng như một loại thảo dược có thể giúp da kháng khuẩn nhằm tránh được một số căn bệnh ngoài da như mụn nhọt, ghẻ lở, ngứa..., tinh bột nghệ còn ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư da, làm liền sẹo nhanh...và thường thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng da dù là da nhạy cảm nhất.
Chính vì thế, việc kết hợp bột nghệ vào xà bông thiên nhiên quả thật là một sự sáng tạo vô cùng độc đáo của những người làm xà bông đi trước và là nguồn cảm hứng tuyệt vời của tôi trong những bánh xà bông thiên nhiên tuyệt vời .


Tại sao bạn không thử dùng một bánh xà bông có cả sự kết hợp giữa bột nghệ và bột cà phê để vừa tẩy da chết cho body vừa dưỡng da một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét: