Xà Bông Quế ngăn ngừa MỤN hiệu quả.

MỤN-kẻ đáng ghét nhất trên đời ! >--<
Mụn mọc bất cứ đâu nó thích, trên mặt, dưới cổ, phía sau lưng, dưới chân và thậm chí là mọc ở MÔNG =.=
Nói chung là tôi thật sự muốn tống khứ hết bè lũ xâm lược này đi, và, BỘT QUẾ chính là giải pháp của tôi. *vui mừng*
BỘT QUẾ là loại bột được nghiền từ vỏ của cây Quế. Ở Việt Nam, cây Quế rất nổi tiếng nhờ vào mùi thơm đặc trưng và công dụng như một vị thuốc tuyệt vời.
Vậy tại sao BỘT QUẾ lại giúp ngăn ngừa mụn ?
Trước khi hiểu được vì sao bột quế lại có thể trị mụn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao mụn lại được hình thành ?

 "Cơ thể chúng ta có một đặc điểm là luôn tạo ra lớp biểu bì mới nằm phía dưới lớp biểu bì chết đã bị sừng hóa. Hằng ngày chúng ta tắm rửa, kì cọ, dùng xà bông này, sữa tắm nọ là để lấy đi lớp tế bào chết, làm sạch và thông thoáng da.
Nếu cách tắm rửa của chúng ta không đúng cách, hoặc dùng xà bông không thích hợp với da, hay không tẩy tế bào chết thường xuyên, thì lớp tế bào chết sẽ tích tụ và gây ra hiện tượng bít lỗ chân lông.
Song song với việc lỗ chân lông bị bít, tuyến bã nằm phía dưới lỗ chân lông luôn phải tiết chất nhờn để làm trơn da, đào thải độc tố từ bên trong cơ thể ra ngoài.
Tùy cơ địa mỗi người, tùy vào lượng hoocmon cơ thể sinh ra và cả tinh thần của họ nữa mà tuyến bã này hoạt động mạnh hay yếu. Nếu tuyến bã hoạt động không nhịp nhàng, tiết nhiều bã nhờn trong khi đó lỗ chân lông bị bít kín thì bã nhờn sẽ bị kẹt lại mà không thoát ra được. Và nếu có vi khuẩn sinh sôi nảy nở, thì coi như...bạn "tiêu đời" rồi T..T
Theo đó, nhẹ thì bạn sẽ bị viêm lỗ chân lông, mụn đầu trắng, mụn đầu đen...nặng thì bị mụn nhọt, mụn mủ và ....SẸO suốt đời !"

Điều đầu tiên là da bạn sẽ sạch sẽ do xà bông bột quế có tác dụng làm sạch sâu. Tiếp theo là bột quế mịn sẽ giúp lấy đi tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, da sẽ được giải thoát khỏi bụi bẩn, nhờn dính, mồ hôi...Tinh dầu có trong vỏ quế giúp ngăn cản sự tồn tại và sinh sôi của vi khuẩn, vi nấm, hạn chế tối đa việc viêm nhiễm và bệnh da liễu. Cuối cùng là những dưỡng chất có trong bánh xà bông quế như sữa, yến mạch sẽ giúp da được yêu chiều, dưỡng sâu, làm lành những tổn hại mà da gánh chịu một ngày dài !



Tara khuyên các bạn rằng, nếu không muốn bị mụn thì nên trị nó ngay từ ban đầu, đừng bao giờ để mụn mọc lên đầy thân, đầy mặt mới hốt hoảng tìm cách trị, đến lúc này, không một sản phẩm nào trị hết mà không ảnh hưởng cái này cái nọ trên cơ thể hoàn mỹ của các bạn !! *kinh nghiệm xương máu của ad* :D
Chúc các bạn tắm táp vui vẻ, thoải mái và hết mụn !

2 nhận xét:

  1. bạn ơi muốn mua hàng ở chỗ bạn thì phải làm như thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể sử dụng thêm collagen nhật menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ để dưỡng da đẹp hơn, khỏe hơn từ sâu bên trong bên cạnh đó collagen còn có thêm tác dụng rất tốt với sụn khớp nữa

    Trả lờiXóa