Cà phê và dầu dừa.


Đối với những bạn yêu thích cà phê, tôi chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với kiểu cà phê pha với dầu dừa này đấy.

Tôi thường trộn dầu dừa vào cà phê hoặc trà. Ban đầu rất khó để thêm dầu dừa vào những thứ tan trong nước như cà phê vì dầu dừa cứ nổi lên trên bề mặt tạo thành ván và gây cho chúng ta cảm giác "đầy dầu mỡ". Nhưng đây thực sự là một thức uống ngon và bổ dưỡng, vì vậy, tôi đã thử làm nhiều cách để có thể tạo được bọt kem dầu dừa trong cà phê, sau nhiều nhiều lần thử, tôi đã tìm được một cách cực đơn giản:
Tôi trộn dầu dừa với bơ (nhớ là nên dùng bơ không có muối nhé), sau đó thêm một chút hương vị, tôi thường thêm hương vanilla cho cốc cà phê thêm quyến rũ :). Sau đó, tôi đổ cà phê đã được chuẩn bị trước đó vào rồi đánh đều lên. Điều tuyệt vời là dầu dừa với bơ tạo nên một lớp kem nhìn hấp dẫn hơn rất nhiều so với lớp dầu dừa cứ tạo thành ván, và hương vị thì miễn chê. Thức uống này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể bao gồm cả chất béo tốt.

Thành phần mà tôi thường sử dụng cho một cốc cà phê buổi sáng:
   - 1 tách cà phê đen nguyên chất
   - 1 muỗng dầu dừa (hoặc nhiều hơn nến bạn thích)
   - 1 muỗng hoặc miếng bơ sữa
   - Một vài giọt hương nếu bạn thích


Cách làm:

Cho tất cả các thành phần vào trong cốc xay rồi trộn đều với tốc độ lớn trong vòng 20s cho đến khi nổi bọt. Đổ ra tách. Bạn có thể uống ngay hoặc cho vào vài viên đá nếu thích uống lạnh. Nhưng nên nhớ rằng khi uống với đá, dầu dừa rất dễ đông, vì thế, sau khi đạt được độ lạnh cần thiết thì nên uống ngay. Tôi thường hay uống nóng hơn là uống lạnh. 

Hãy cùng thưởng thức tách cà phê bổ dưỡng này nhé !

A way to supercharge coffee and make it healthy and great for your skin The Only Way I Drink Coffee...


 Note: vì dầu dừa làm tăng cường hệ tiêu hóa cho cơ thể nên đối với một số người khi uống nhiều dầu dừa mà cơ thể chưa quen với lượng dầu dừa nhiều như thế họ thường cảm thấy nóng hơn và tim đập nhanh hơn. Do đó, nếu bạn sử dụng dầu dừa trực tiếp vào cơ thể lần đầu tiên thì nên dùng với lượng ít rồi từ từ tăng lượng sử dụng lên, tránh làm hại đến sức khỏe nhé !

0 nhận xét: