Dầu dừa ép lạnh nguyên chất TARA lên kệ !!!!

Sau gần hai tháng lục đục chuẩn bị, nào là nhãn mác, bao bì, chai lọ....đặc biệt là "trải nghiệm" sản phẩm. Thì hôm nay chính thức đưa sản phẩm lên kệ :D * tung hoa lá bay vèo vèo* :)
Đương nhiên, trước khi tham quan những hình ảnh sản phẩm được tụi mình đầu tư kĩ lưỡng này, cùng tụi mình nhìn lại xem dầu dừa có những công dụng nào nhé: 10 công dụng làm đẹp từ dầu dừa.

Còn bây giờ mời anh chị em cô bác thưởng thức "nghệ thuật" :




Dầu dừa Tara với bao bì cực đáng yêu được làm thủ công 100% nha !

Đương nhiên chất lượng dầu dừa là miễn chê nhé, sếp mình dùng một thời gian thì nói với mình rằng dầu dừa ép lạnh này làm mềm da tay hẳn, lại rất dễ thẩm thấu vào da, không để lại nhờn nhớt.


Đây là bao bì chai 80ml dầu dừa ép lạnh nguyên chất <3

Công nghệ ép lạnh dầu dừa theo một quy trình đảm bảo vệ sinh, nguồn dừa vào là dừa già tuyển chọn, được rửa cẩn thận và để ráo trước khi xử lí.

Chai 80ml đây bà con ạ ^ ^

 Vì vậy, dầu dừa ép lạnh có màu trắng, trong, mùi hương dừa tự nhiên rất dễ chịu mà không quá ngọt.

Chai 150ml dầu dừa ép lạnh nguyên chất!

Dầu dừa còn có tác dụng giảm béo nhanh chóng đó bạn à. Tham khảo nguồn ở đây nhé: Dầu dừa có thể giúp bạn giảm cân hay không ?

Những chiếc túi thật xinh xắn, chắc chắn sẽ là một vật dụng hữu ích cho căn phòng nhỏ của bạn.

Vì vậy, khi thêm vài muỗng canh dầu dừa vào thực đơn hàng ngày, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo !! 

Mình thích chiếc túi nhỏ nhắn xinh xinh này nhất, qua bao nhiêu lần may đi may lại, tụi mình mới chọn được kiểu túi vừa đơn giản vừa hữu ích vừa rất cute này đấy.

Dầu dừa còn là thành phần chính của những bánh xà phòng dầu dừa giúp bạn tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày và cung cấp cho bạn nhiều nhiều những lợi ích cho làn da của bạn nữa đó.

Còn đây là lọ dầu dừa 50ml đựng trong những chiếc túi xinh xắn. Bạn có thấy chúng như "Angels" không ? :D

Tụi mình sẽ cố gắng thường xuyên post những bài viết về ăn uống đúng cách và làm đẹp cùng với thông tin sản phẩm của tụi mình. Đầu tuần thật vui vẻ và cùng tụi mình chăm sóc bản thân thật khỏe mạnh nhé !





0 nhận xét: