TARA - Dầu dừa ép lạnh!

Dầu dừa có lẽ đang là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phổ biến đối với mọi người phải không nào! Cũng khá là nhiều người đã nhận thấy được hiệu quả tích cực của nó trong việc chăm sóc da và tóc. Chính vì vậy mà hôm nay, Tara xin chia sẻ với các bạn dòng sản phẩm dầu dừa ép lạnh của mình nhằm giúp các bạn có thêm sự lựa chọn trong việc sử dụng dầu dừa. Vậy sản phẩm của Tara có gì nhỉ?


Dòng sản phẩm dầu dừa ép lạnh của Tara là loại dầu dừa nguyên chất 100%, hoàn toàn không có pha bất kỳ loại dầu hay hóa chất nào cả. Đó là dầu dừa ép lạnh bởi vì quy trình sản xuất ra nó không sử dụng nhiệt độ cao mà chỉ sử dụng phương pháp cơ học để ép dầu. Do đó mà dầu dừa thu được vẫn giữ nguyên được tính chất của nó và có mùi dừa thơm dịu. Mặt khác, vì không dùng nhiệt nên dầu dừa ép lạnh sẽ có màu trắng trong suốt, khác với màu vàng mà các bạn thường thấy ở những sản phẩm dầu dừa nấu.
Cũng như dầu dừa sản xuất bằng phương pháp nấu thủ công, dầu dừa ép lạnh vẫn chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và các acid béo tự nhiên như acid lauric. Nhiều người có thể cho rằng dầu dừa cũng giống như mỡ động vật vì nó cũng đông lại khi cho vào tủ lạnh thì liệu có tốt cho sức khỏe không? Tara xin khẳng định với bạn rằng các acid béo trong dầu dừa đều có lợi cho sức khỏe, thậm chí nó còn có lợi hơn so với những loại dầu thực vật khác. Các acid béo này có nhiều tác động tích cực đến cơ thể: chúng sẽ bị bẻ gãy và chuyển hóa thành năng lượng nhưng lại không lưu trữ lại trong cơ thể dưới dạng chất béo dư thừa (là cái chúng ta hay gọi là mỡ mà rất muốn loại bỏ chúng đi đấy). Nếu bạn nào muốn tìm hiểu sâu hơn về tác động này, các bạn có thể tham khảo thêm các chia sẻ khác của Tara nhé!
Dầu dừa có công dụng gì, tại sao chúng ta nên dùng nó? Câu hỏi này chắc có rất nhiều bạn có thể trả lời nó. Tuy nhiên, Tara muốn nhắc lại thêm một lần nữa để những người mới tiếp xúc với  dầu dừa có thể hiểu hơn về nó. Điều đầu tiên có thể nhắc đến mà nhiều người quan tâm nhất đó là khả năng dưỡng ẩm, làm đẹp da, mượt tóc, giảm rụng tóc, trị gàu,… Tuy nhiên, dầu dừa còn có nhiều đặc tính y dược khác nữa như: giảm triệu chứng mệt mỏi, chống lão hóa da, kháng khuẩn, dầu dừa có thể được sử dụng để chống lại giun tròn đường ruột và sán dây. Ngoài ra các acid béo trong dầu dừa còn giúp chống lại một số loại bệnh ung thư và các bệnh về tim mạch. Một điều đáng quan tâm nữa đó là gần đây đã có những tia hy vọng mới trong việc sử dụng dầu dừa để chống lại sự lây nhiễm HIV. Một vai trò không kém phần quan trọng đó là dầu dừa còn có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân nữa đấy. Nói về tác dụng của dầu dừa có lẽ Tara không thể kể hết cho các bạn trong bài viết này, Tara sẽ chia sẻ với các bạn ở những bài viết khác một cách cụ thể hơn.


Vì sao Tara lại đem tới cho các bạn dòng sản phẩm dầu dừa ép lạnh mà không phải là loại dầu dừa nấu truyền thống mà các bạn thường thấy? Các bạn yêu quý, dầu dừa ép lạnh là khái niệm cũng khá là mới mẻ, nhiều bạn có thể đang băn khoăn về việc sử dụng loại nào thì tốt. Như các bạn thấy đấy không phải thứ gì cũng tốt cho tất cả mọi người, nó chỉ tốt khi nó phù hợp với các bạn. Và việc sử dụng dầu dừa ép lạnh hay nấu nóng nó cũng còn tùy thuộc vào mục đích các bạn sử dụng. Về bản chất, cả hai loại đều mang lại lợi ích như nhau. Tuy nhiên, các bạn sẽ rất khó sử dụng dầu nấu nóng trong ăn uống nếu không quen mùi nồng của dừa, nhưng dầu dừa ép lạnh thì hoàn toàn ngược lại, mùi dừa rất nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Các bạn có thể bổ sung nó vào các món ăn để tăng giá trị dinh dưỡng hoặc có thể dùng nó để thay thế các loại dầu thực vật khác trong căn bếp của mình. Mặt khác nhiều bạn sẽ cảm thấy khó chịu về sự nhờn, bết dính khi sử dụng dầu dừa nấu nóng cho da và tóc nhưng với dầu dừa ép lạnh, nó sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác rất thoải mái khi sử dụng và khả năng thẩm thấu vào da cũng rất nhanh chóng. Với sản phẩm này, Tara mong muốn mang lại sự trải nghiệm mới cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn cho những ai đã, đang và sẽ là tín đồ của dầu dừa.


 Tara cung cấp cho bạn loại lọ nhỏ giọt, rất tiện lợi để các bạn có thể điều tiết lượng dầu khi sử dụng nữa. Các bạn có thấy những lọ dầu dừa của Tara rất dễ thương không! Nó sẽ góp phần tô điểm thêm cho góc bàn trang điểm của các chị em phụ nữ đấy! 


0 nhận xét: